Ngoạn mục tòa lâu đài bao quanh bởi hào nước | Spectacular House Surrounded By a Moat

25/09/2016 Kiến Admin home-designing.com
632
0

Nơi cư trú mang phong cách lâu đài này, hoàn thành với một hào nước đẹp khổng lồ bao quanh, là tác phẩm của KTS. Charles Sieger nổi tiếng thuộc tập đoàn  Sieger Suarez.

Lâu đài trong mơ ở Miami này được thiết kế với hình thức đối xứng hoàn hảo lạ thường trong không gian, với tầm nhìn trên không hiển thị sự đối xứng của bản thân công trình và giữa công trình với ảnh ảo lung linh của nó dưới mặt nước. Tiếp cận môi trường trong lành này là một đường lái xe với hàng cây dài và thanh lịch, cuối con đường là một cánh cổng lớn màu đen bảo vệ nó khỏi thế giới bên ngoài.

Sau khi được chấp nhận qua cổng bảo vệ, và băng qua con hào lớn bằng một cái cầu, những hàng rào cây được tỉa tót nguyên sơ và 3 tháp trắng và xám sẽ  thu hút bạn vào bên trong. Công trình này nêu bật được tầm nhìn và những thành tựu của kiến trúc sư, qua những không gian nội thất sang trọng tuyệt vời, với bảng màu tinh vi, thiết bị chiếu sáng khổng lồ, cùng với đồ nội thất cao cấp đúng chuẩn của một lâu đài.

Được xây dựng vào năm 2007, diện tích toàn bộ của nó chiếm khoảng 10,124 ft2 (940.55 m2) trên diện tích khu đất 13.74 mẫu Anh (5.56 ha). Khung cảnh xung quanh là một điển hình tuyệt đẹp cho kiến trúcc ảnh quan, các lối đi với nhiều đặc trưng bắc qua những ao cá xa hoa và những vòi phun nước thanh lịch.

Sẽ thật vô cảm nếu không thực hiện một cuốn video hay những bức ảnh trước địa điểm tuyệt vời này, với hàng ngàn góc nhìn tuyệt đẹp. Không ngạc nhiên khi nghệ sĩ nhạc rap – Birdman, đã thâu tóm những góc ảnh tuyệt vời này vào trong video âm nhạc “Fire Flame” của mình.

 

Xem Album Gallery...

 

TLKV dịch 


 

Bài gốc:

This castle style residence, complete with a huge beautiful surrounding moat, is the work of renowned architect Charles Sieger, of The Sieger Suarez Group. This Miami dream castle is designed in perfect symmetry most wondrously appreciated from the air, with aerial views showing the property perfectly central to the shimmering body of water, and reaching through its environment with a long and elegant tree lined driveway, at the end of which large black gates protect it from the world outside.

Once admitted through the guarding gates, and across the moat bridge, pristinely manicured topiary frames three grey and white towers to draw you within. This property embodies much of the vision and achievements of the architect, and the interior offers more superbly planned luxury, with sophisticated color palette, massive light fittings, and high-end furnishings typical of a chateaux.

Built in 2007, it spans 10,124 square feet in total, and sits within 13.74 acres. The grounds are a stunning example of landscape architecture, featuring multiple raised walkways that overlook lavish fishponds and spout elegant water fountains.

It’s a no-brainer how amazing this location would be for a video or photographic shoot, offering tons of gorgeous vantage points. Not surprisingly, rap artist, Birdman, featured this property in his Fire Flame music video.

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1275
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy